Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

Học chứng khoán: 5 điều quan trọng nhất thị trường chứng khoán

Học chứng khoán
5 điều quan trọng nhất thị trường chứng khoán 

Khi Những thất bại như vụ phá sản của Enron, vụ bê bối kiểm toán và xung đột của giới phân tích quan tâm xảy ra, niềm tin nhà đầu tư có thể được ở mức thấp nhất trong tất cả các thời gian. Nhiều nhà đầu tư đang tự hỏi có hoặc không đầu tư vào các cổ phiếu có giá trị tất cả các rắc rối. Đồng thời, tuy nhiên, điều quan trọng để giữ cho một cái nhìn thực tế của thị trường chứng khoán. Không phụ thuộc vào vấn đề thực sự, huyền thoại phổ biến về thị trường chứng khoán thường phát sinh. Ở đây chúng tôi đi qua những huyền thoại để phá chúng.

học chứng khoán trực tuyến
Học chứng khoán-chứng khoán trực tuyến
Lý do điều này gây ra nhiều người tránh xa thị trường chứng khoán. Để hiểu tại sao đầu tư vào các cổ phiếu vốn đã khác nhau từ cờ bạc, chúng ta cần phải xem lại những gì nó có nghĩa là để mua cổ phiếu. Một phần của cổ phiếu phổ thông là quyền sở hữu trong một công ty. Nó được trợ cấp giữ đến khiếu nại về tài sản cũng như một phần nhỏ của lợi nhuận mà công ty tạo ra. Thông thường, các nhà đầu tư nghĩ rằng cổ phiếu như chỉ đơn giản là một phương tiện kinh doanh, và họ quên cổ phiếu đại diện cho quyền sở hữu của một công ty.
Trong thị trường chứng khoán, nhà đầu tư không ngừng cố gắng để đánh giá lợi nhuận sẽ được còn sót lại cho các cổ đông. Đây là lý do tại sao giá cổ phiếu biến động. Triển vọng đối với điều kiện kinh doanh luôn luôn thay đổi, và như vậy là thu nhập tương lai của một công ty.
Đánh giá giá trị của một công ty không phải là một thực hành dễ dàng. Hiện có rất nhiều biến có liên quan mà các biến động giá ngắn hạn xuất hiện để được ngẫu nhiên (các học giả gọi nó là Walk Lý thuyết ngẫu nhiên), tuy nhiên, trong dài hạn, một công ty chỉ có giá trị giá trị hiện tại của lợi nhuận nó sẽ làm cho. Trong ngắn hạn một công ty có thể tồn tại mà không có lợi nhuận vì sự mong đợi của thu nhập trong tương lai, nhưng không công ty có thể đánh lừa các nhà đầu tư mãi mãi - cuối cùng giá cổ phiếu của một công ty có thể được dự kiến ​​sẽ cho thấy giá trị thực sự của công ty.
Cờ bạc, ngược lại, là một trò chơi có tổng bằng không. Nó chỉ lấy tiền từ một kẻ thua cuộc và đưa nó cho một người chiến thắng. Không có giá trị từng được tạo ra. Bằng cách đầu tư, chúng ta tăng sự giàu có chung của nền kinh tế. Khi các công ty cạnh tranh, họ tăng năng suất và phát triển sản phẩm có thể làm cho cuộc sống của chúng ta tốt hơn. Đừng nhầm lẫn giữa đầu tư và tạo ra sự giàu có trò chơi tổng bằng không cờ bạc.

Còn tiếp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét